Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Cho thuê kho bãi

Nhận thấy được tầm quan trọng của kho bãi, công ty CP Kho Vận Bình Minh đã tập trung đầu tư và phát triển mạnh lĩnh vực này. Với hệ thống kho nằm ở những vùng trọng điểm: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu… Vị trí kho gần các trung tâm bán hàng lớn, nằm trong vùng tứ giác kinh tế của khu vực miền Nam, có hạ tầng giao thông tốt, thủ tục đơn giản, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Lưu kho, bảo quản hàng hóa trong kho gìn giữ được đầy đủ số lượng và chất lượng hàng hóa trong kho, giảm các hư hao mất mát góp phần giảm phí lưu thông trong quản lý kho cho quý khách hàng.
Đồng thời công ty CP Kho Vận Bình Minh còn tạo điều kiện để khách hàng nắm chắc được số lượng, chất lượng hàng hóa có thực trong kho trên cơ sở đó có thể làm tốt nghiệp vụ xuất, nhập hàng hóa như chất xếp hàng hóa trong kho một cách khoa học và dùng biện pháp chuyên môn để chăm sóc, bảo quản hàng hóa.
Thường xuyên cập nhật thông tin về mức dự trữ, lượng hàng nhập kho, xuất kho, có thực trong kho, vị trí, tình trạng hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng.
Kho Bình Minh cao thoáng, đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn, giá cả cạnh tranh.
Diện tích cho thuê kho đa dạng từ 10o m2, 200 m2, 500 m2, 1000 m2…… 5000 m2, 10000 m2…..
Kho Bình Minh cung cấp các dịch vụ đi kèm như: xếp dỡ xe nâng, nhân công, vận tải,… dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Kho Bình Minh  cung cấp dịch vụ quản lý xuất, nhập, tồn, bảo vệ 24/24, báo cáo hàng tồn kho hàng tháng….

1 nhận xét: